Mỹ phẩm TiTiOne: Khúc biến tấu của sắc đẹp

(PLVN) - Sở hữu một nhà máy sản xuất quy mô, hiện đại tại tỉnh Vĩnh Long với đội ngũ hơn 80 nhân viên, nhà máy của TiTiOne được Bộ Y tế cấp phép đủ tiêu chuẩn sản xuất. Năm 2018, sự chuyển nhượng thương hiệu TiTiOne cho người sở hữu mới đã tạo ra cuộc đua bứt phá trên thị trường làm đẹp, với sự kiện thị trường mỹ phẩm nội địa hân hoan đón nhận hơn 20 sản phẩm mới

kem trang da se khit lo chan long titioneDòng mỹ phẩm thuần Việt

Ra đời từ năm 2001, thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt TiTiOne với 7 dòng sản phẩm dành riêng cho phái đẹp đã nhận được phản hồi tốt từ hàng vạn khách hàng.

Năm 2018, sự chuyển nhượng thương hiệu TiTiOne cho người sở hữu mới đã tạo ra cuộc đua bứt phá trên thị trường làm đẹp, với sự kiện thị trường mỹ phẩm nội địa hân hoan đón nhận hơn 20 sản phẩm mới. Đây là dòng sản phẩm chuyên về dưỡng da, được nghiên cứu và cải tiến bởi đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm hơn 17 năm.

doi ngu chuyen vien titione

Các chuyên viên của TiTiOne đang thảo luận về các sản phẩm mới

“Chỉ hơn 1 năm tiếp nhận TiTiOne, chúng tôi đã nỗ lực tập trung nghiên cứu phát triển để đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày một cao của khách hàng” – bà Nguyễn Thị Kim Loan, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm TiTiOne chia sẻ. “Tuy nhiên, điều quan trọng hơn hết là các sản phẩm TiTiOne được khách hàng nồng nhiệt đón nhận và đánh giá cao về chất lượng. Đó cũng là một sự khích lệ lớn với tập thể của TiTiOne chúng tôi”.

Đối với người tiêu dùng, nhiều năm qua, TiTiOne là thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt uy tín không chỉ bởi chất lượng được đánh giá qua nhiều năm lưu hành, mà còn là mức giá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt.

Cạnh tranh hàng ngoại 

Những năm gần đây, mỹ phẩm nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan.. ồ ạt vào thị trường Việt Nam và ngày càng có xu hướng “lấn át” sự phát triển của mỹ phẩm Việt. Tuy nhiên, điều làm người tiêu dùng vẫn còn băn khoăn, ngần ngại khi chọn mỹ phẩm ngoại đó là xuất xứ và sự trà trộn của hàng nhái, hàng giả.

Hiểu được điều này, TiTiOne luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện bao bì, mẫu mã bên cạnh việc nghiên cứu, phát triển công thức mỹ phẩm để sản phẩm TiTiOne có thể cạnh tranh với hàng ngoại, tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng.

 gel hut mun maskgel titione 15g

Những sản phẩm làm đẹp chủ lực của TiTiOne đang được khách hàng đón nhận

Trên các phương tiện thông tin đại chúng vẫn tổ chức các chương trình bình chọn hàng Việt, trong đó có không ít mặt hàng mỹ phẩm được đánh giá là “những hãng mỹ phẩm Việt không thua gì hàng ngoại”.

Tuy không ồn ào, tung tiền tỷ xây dựng hình ảnh qua event, quảng cáo… nhưng một số hãng mỹ phẩm thuần Việt vẫn được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao khi đặt lên bàn cân với các sản phẩm ngoại. Trong số này luôn xuất hiện tên của TiTiOne. Đó thật sự là niềm tự hào của TiTiOne.

Nổi trội nhất của mỹ phẩm TiTiOne là sản phẩm Keo Hút Mụn Maskgel và Sữa Tắm Trắng toàn thân với giá thành hợp lý và thật sự mang lại hiệu quả cao, nhận được phản ứng tốt từ người tiêu dùng. 

Bên cạnh nhóm sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, TiTiOne vẫn còn dòng sản phẩm hướng tới đối tượng khách hàng có thu nhập bình dân. Mục đích của định hướng này là mong muốn tất cả phụ nữ Việt, không phân biệt tầng lớp, địa vị đều có thể lựa chọn sản phẩm làm đẹp tùy theo thu nhập và khả năng của mình.

Chiến lược phủ sóng thị trường

Các sản phẩm làm đẹp của TiTiOne từ lâu đã trở nên quen thuộc với phụ nữ trên thị trường Đông Nam bộ, đặc biệt là TP.HCM. TiTiOne có mặt trong hệ thống siêu thị Co.op Mart, chuỗi siêu thị có quy mô lớn nhất Việt Nam. Các sản phẩm của TiTiOne dành cho  phụ nữ sau sinh… cũng đều có mặt tại các Minimart chuyên dành cho mẹ và bé.

Tại thị trường truyền thống là TP.HCM, TiTiOne đã xây dựng chuỗi đại lý phân phối khắp các quận, huyện. Bên cạnh đó, hệ thống đại lý phân phối cũng đã được phủ sóng tại hầu hết các tỉnh thành miền Tây Nam bộ.

Dự kiến năm 2020, TiTiOne sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm mới đang được phái đẹp yêu thích như: mặt nạ dưỡng da, son môi, sữa tắm, kem dưỡng thể…

Bên cạnh sự thành công ở thị trường truyền thống, kế hoạch trong những năm tới của TiTiOne là tiếp tục ưu tiên phát triển thị trường ra các tỉnh miền Trung và phía Bắc.

TiTiOne cũng rất tự hào vì sản phẩm được ưa chuộng không chỉ ở trong nước mà còn ở thị trường nước ngoài. Sản phẩm TiTiOne đã có mặt ở nhiều quốc gia qua đường tiểu ngạch như: Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Mông Cổ…

Bên cạnh các chính sách lớn nhằm phát triển nhà máy cũng như nâng tầm thương hiệu, TiTiOne cũng không ngừng đóng góp cho xã hội nhằm hướng đến việc xây dựng một công ty cùng phát triển hài hòa với cộng đồng địa phương. Cụ thể, vừa qua tập thể Công ty TiTiOne đã cùng tham gia đồng hành với Báo SGGP thăm hỏi, tặng quà trong chương trình “Xuân tình nguyện”. Chương trình trao học bổng cho 30 học sinh nghèo vượt khó tại Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông. Đồng thời kết hợp với huyện Tuy Đức tổ chức nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời, giao lưu văn nghệ cho các em học sinh địa phương. Việc làm ý nghĩa trên là động lực giúp các trẻ em vùng cao vượt khó để tiếp tục đến trường, nuôi dưỡng ước mơ tương lai.

Nguồn tin: Pháp luật Việt Nam